Vừa qua ngày 12/09/2023 lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Cổng Kết nối Sato (SCgate) và Công ty TNHH Fine Việt Nam (thuộc tập đoàn Fine Japan) đã thu hút được nhiều sự chú...
Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2023, Công ty Cổ phần Cổng Kết nối Sato (SCgate) và Công ty TNHH Fine Việt Nam (thuộc tập đoàn Fine Japan) đã chính thức ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược...
Ngày 27.05 vừa qua, siêu thị Nhật Bản Japana đã khai trương chi nhánh mới ở số 36D Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Cũng tại đây, viên uống hỗ trợ tăng chiều cao GH Gold đã...
Đài truyền hình NHK Nhật đã đăng tải về sự kiện ra mắt thương hiệu TRANSINO tại Việt Nam vừa qua.
Ngày 02/03/2023, công ty dược phẩm lớn của Nhật Bản Daiichi Sankyo Healthcare đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu TRANSINO tại GEM Center, Quận 1, TP.HCM. Trong không khí hướng tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3, sự...
Vào ngày 02/03/2023, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản TRANSINO tại Việt Nam do SCgate tổ chức. Với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng...
Vừa qua ngày 19/12/2022 lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng nhà máy chuẩn Nhật Bản sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe giữa Sato Connect Gate JSC, FPT Retail JSC và Pharma Foods International đã thu...
Nhằm đem lại những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam, ngày 20/12/2022 vừa qua, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty dược lớn thứ nhất...
Ngày 20/12/2022 vừa qua, Buổi lễ ra mắt mở bán sản phẩm TRANSINO tổ chức tại White Palace, Phạm Văn Đồng, Thủ Đức TP.HCM. Tại buổi lễ, Đại diện nhãn hàng Daiichi Sankyo Healthcare – ông Kikuchi Isao đã...
Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất phân phối chính hãng dòng sản phẩm hỗ trợ trị nám, làm trắng TRANSINO tại Việt Nam...
TRANSINO là một thương hiệu thuộc Tập đoàn Daiichi Sankyo - nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng được thành lập từ năm 1899 tại Nhật. Trong đó, dòng mỹ phẩm hỗ trợ trị nám TRANSINO sử dụng...
TP Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 12 năm 2022, Ông Hoàng Trung Kiên – Tổng Giám đốc FPT Retail JSC (thuộc tập đoàn FPT Group) , ông Đoàn Đức Tiến – Chủ tịch HĐQT Sato Connect Gate JSC (Thành...
Vào ngày 20.12.2022, TRANSINO sẽ chính thức ra mắt và được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng.
Chương trình đào tạo đặc biệt – Nhà lãnh đạo tương lai chính thức khởi động mùa 1. Chương trình hướng tới việc rèn luyện tư tưởng và định hướng mục tiêu cho những nhà...
Cùng với buổi khai trương cửa hàng gia dụng thứ 200 và ra mắt nhóm sản phẩm mới “Đồ Gia Dụng Chuẩn Nhật", FPT Shop cũng cho mở bán các sản phẩm độc quyền từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật...
ConeX chính thức trở thành ĐỐI TÁC của VIBER tại Việt Nam
Từ tháng 06/2021, ConeX đã ký hợp đồng hợp tác và trở thành đối tác chính thức của Viber tại Việt Nam. Điều này...
Firefox, Safari và Chrome – ba trình duyệt phổ biến nhất thế giới – lần lượt chặn cookie của bên thứ 3. Làm thế nào để các nhà quảng cáo nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu khi...
TikTok ra mắt TikTok for Business – giải pháp quảng cáo giúp thương hiệu truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ một cách sáng tạo và hấp dẫn hơn, đặc biệt tạo điều kiện cho các...
Trải qua quãng thời gian nửa năm 2020 đầy biến động, các công ty công nghệ vẫn được đánh giá là thiên đường cho các nhà đầu tư.
Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về câu chuyện “Người Trong Cuộc: Cách công ty Nhật đã tăng 1.25% tổng giá trị công ty (tương đương khoảng 100 tỷ đồng) chỉ sau một thông cáo báo...
ConeX hợp tác cùng MTC PHARMA đưa sản phẩm BioGaia Prodentis tham gia CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT 1000 DOANH NGHIỆP
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo Kết nối trực tuyến ConeX chính thức hoạt động tại văn phòng mới vào ngày 01/04/2019.
Tết Âm lịch là kỳ nghỉ dài và quan trọng nhất trong năm của người Việt. Chính vì thế Việt Nam trở thành tâm điểm của các nhà quảng cáo toàn cầu trong giai đoạn này.
Theo công bố trên statista.com, năm 2018 doanh thu quảng cáo số tại Việt Nam ước đạt 663 triệu USD, đứng thứ 35 thế giới với thị phần chủ yếu qua các công cụ quảng cáo qua mạng xã hội khoảng 557 triệu...
Google đang rất cố gắng trong việc chặn các quảng cáo khó chịu hiển thị trên trình duyệt Chrome.
Để có thể hiểu được vai trò của Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) trong chiến lược marketing tổng thể của doanh nghiệp, điều quan trọng trước tiên bạn cần là có một hình dung rõ...
Mới đây Facebook đã bất ngờ tung ra một quy trình tạo tài khoản quảng cáo dành cho khu vực Việt Nam.
G7 Taxi sẽ đầu tư khoảng 1 triệu USD để đầu tư công nghệ, phát triển ứng dụng, đồng thời trang bị nhận diện thương hiệu mới với thông điệp "chuẩn taxi chính thống".
Quảng cáo tìm kiếm động sử dụng trang web để nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn và có thể giúp lấp đầy những khoảng trống của chiến dịch dựa trên từ khóa của bạn.
Bắt đầu manh nha từ năm 1998 nhưng bức tranh thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam chỉ mới thực sự rõ nét từ vài năm trở lại đây nhờ những doanh nghiệp TMĐT lớn có khả năng khai phá và định hướng...
Dầu ăn Simply, sữa Vinamilk, bia Heineken, mỳ Hảo Hảo, cà phê G7, nước khoáng Lavie, nước ngọt Pepsi là những thương hiệu mà người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2018.
Nielsen nói gì về sự tăng trưởng của điện thoại di động ảnh hưởng đến hiệu quả của các chiến dịch Digital AD tại khu vực Đông Nam Á...
Liệu đã đến lúc thương hiệu của bạn cần thay đổi ? Bạn có dám thay đổi để khác biệt và phát triển vượt bậc ? Liệu mạo hiểm này có xứng đáng để bạn thực hiện cho...
Môi trường marketing bất động sản hiện nay năng động hơn bao giờ hết. Thị trường bất động sản 2018 ấm dần lên mỗi ngày, các marketer không ngừng đưa ra các xu hướng và nghiên cứu nhằm hiểu...
Chắc bạn đã từng nghe tới "Xu hướng marketing 4.0" nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu "Marketing 4.0 là gì và ảnh hưởng của xu hướng này tới thời đại truyền thông trong những năm...
Được coi là "Bảng chữ cái đầu đời" cho dân Digital Marketing, 54 thuật ngữ dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về ngành truyền thông, đặc biệt có khả năng...
Ngày 02/10/2015, ConeX được vinh dự lên bản tin đầu tiên của chương trình "Tài chính 24" của VTV 1.
Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp là một trong những danh mục hàng hóa phổ biến mà mọi người mua trực tuyến. Xu hướng có vẻ là điều tất yếu khi mà đối tượng mua hàng trực tuyến chủ yếu...
Ngày nay, trong các lớp học, mỗi phòng ban, doanh nghiệp, từ sinh viên, nhân viên cho đến các lãnh đạo cấp cao, phân tích SWOT trở nên không còn xa lạ. Người ta nói, bàn...
Mới đây, Facebook cho biết hãng đã đạt được thỏa thuận với ba công ty âm nhạc lớn nhất thế giới, bao gồm Warner Music Group, Universal Music Group và Sony/ATV Music Publishing.
Các doanh nghiệp FMCG vẫn chi vài tỷ đồng mỗi ngày cho quảng cáo nhưng sự gia tăng của chi phí đã tiệm cận với con số tăng trưởng doanh thu.
Báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 5 do Kantar Worldpanel thực hiện vừa công bố Top 10 nhà sản xuất trong ngành hàng FMCG và Top 10 thương hiệu ở các lĩnh vực Chăm...
Vào ngày 26/08/2017, VTM Group đã chính thức khởi tranh cuộc thi “Chiến lược chinh phục khách hàng” dành cho toàn bộ các phòng kinh doanh từ Bắc vào Nam và đạt được những...
Trung bình mỗi người dành đến 2,5 giờ cho các hoạt động chủ yếu gồm trò chuyện với bạn bè, truy cập vào các trang thương hiệu, cửa hàng trên Facebook. Tăng so với thời gian trung bình 2,4...
VTM- vững vàng chiến đấu, không ngại thử thách, mạnh mẽ đánh bại mọi khó khăn và đi đầu trong mọi lĩnh vực.