ĐẠI CHÍ ĐẠO

Khi một tập thể có cùng

giấc mơ chung

  • Cuộc sống sẽ có ý nghĩa gì khi ta bước đi trên một hành trình không rõ điểm đến? Những khát vọng, ý chí [志] chính là thứ sẽ hình thành nên con người ta, là kim chỉ nam để ta tìm ra con đường dẫn đến thành công. Và khi cả một tập thể cùng có chung một ý chí, ta có cụm từ Đại Chí Đạo [大志道]. Đó cũng chính là con đường [道] mà toàn thể nhân viên SCgate muốn hướng tới. 

    SCgate tin rằng, bất kỳ ai cũng đều xứng đáng được sử dụng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất: chị em phụ nữ nên được trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp có thành phần ưu việt; người lớn tuổi nên được chăm sóc sức khỏe với các dòng thực phẩm chức năng an toàn, có nguồn gốc rõ ràng; những hộ gia đình nên được tiếp cận với hệ thống y tế tiên tiến trên thế giới… 

    Từ niềm tin ấy, một ý chí lớn [大志] đã được nhen nhóm, vẽ ra một hành trình [道] đầy hứa hẹn, nơi mà SCgate trở thành “cổng kết nối” đưa các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật đến Việt Nam. 

  • Chí [志] trong tiếng Nhật thuộc bộ tâm [心], tức khi đã quyết tâm, mong muốn làm điều gì thì phải làm đến cùng, bằng cả cái “tâm”, tấm lòng. SCgate đã đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, dịch vụ, đây cũng là lý do cho sự phát triển bền vững suốt 14 năm qua của doanh nghiệp. 

    Đại Chí Đạo [大志道] không phải là con đường của riêng bất kỳ một cá nhân nào mà là của cả một tập thể SCgate. Mọi người tin tưởng vào những người lãnh đạo đi đầu và cùng vững bước tiến về phía trước bất chấp mọi khó khăn và thử thách. Khi ấy, bánh xe vận mệnh sẽ bắt đầu xoay, hướng thẳng về vạch đích nơi thành công đang chờ đón.


(Kokorozashi)

Người dân Việt Nam được tiếp cận, sử dụng và hưởng thụ những sản phẩm, dịch vụ, nền khoa học tiên tiến nhất về chăm sóc sức khỏe như người Nhật.

Tầm nhìn

SCgate với tầm nhìn trở thành “Cổng kết nối” (gate) các doanh nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản; để phục vụ người Việt Nam bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phòng bệnh & chữa bệnh tiên tiến; đồng thời giúp người Việt tiếp cận với công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.

Sứ mệnh
  • Mang lại giá trị cho khách hàng: phụng sự người tiêu dùng tận tâm, cung cấp các dịch vụ, sản phẩm về phòng & điều trị bệnh chất lượng cao
  • Mang lại giá trị về thị trường cho đối tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác song phương bền vững, đem lại lợi ích tốt đẹp cho đối tác và cộng đồng
  • Mang lại giá trị về vật chất và tinh thần cho nhân viên: xây dựng môi trường làm việc tích cực và năng động, từ đó khuyến khích sự phát triển cá nhân và chuyên môn của họ.