Apple Search Ads là công cụ quảng cáo đặc biệt dành cho các nhà phát triển ứng dụng muốn nổi bật trên App Store, môi trường rộng lớn của hơn một tỷ người dùng trên các thiết bị iOS và macOS. Apple Search Ads cho phép định tuyến quảng cáo dựa trên từ khóa mà người dùng nhập vào khi tìm kiếm trên App Store, từ đó tăng cơ hội xuất hiện trước đối tượng khách hàng tiềm năng. Điều này không chỉ giúp tăng lượng tải xuống ứng dụng mà còn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và khả năng giữ chân người dùng.
Tăng khả năng hiển thị và lượt tải xuống ứng dụng của bạn trong App Store, nơi mà trên
650 triệu người đi mỗi tuần để khám phá và tải xuống ứng dụng.