Meta

  • 1

    Facebook Sponsored post

    Là dạng quảng cáo bao gồm 1 hoặc nhiều hình ảnh và dòng mô tả được tự động lựa chọn từ Fanpage hoặc trong các bài đăng trên Facebook.

    Facebook Sponsored post
  • 2

    Facebook Lead Ads

    Là dạng quảng cáo nhằm thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi.

    Facebook Lead Ads
  • 3

    Facebook Click To Website

    Là quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo sẽ đi trực tiếp đến website của công ty để tiến hành mua sản phẩm/dịch vụ

    Facebook Click To Website
  • 4

    Facebook Video Ads

    Facebook Video Ads là một hình thức quảng cáo trên nền tảng Facebook sử dụng video để truyền tải thông điệp tới người dùng. Đây là một công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu thông qua nội dung hình ảnh động.

    Facebook Video Ads
  • 5

    Facebook Messenger Ads

    Quảng cáo trên Facebook Messenger là một hình thức tiếp thị mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng trực tiếp qua ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook. Dưới đây là một số hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook Messenger:

    Facebook Messenger Ads
  • 6

    Facebook Like Page Ads

    Facebook Like Page Ads là một loại quảng cáo trên Facebook được thiết kế đặc biệt để thu hút người dùng nhấn nút "Like" trang của doanh nghiệp, giúp tăng số lượng người theo dõi trang một cách nhanh chóng.

    Facebook Like Page Ads
  • 7

    Facebook Install Apps Ads

    Facebook Install Apps Ads là một loại quảng cáo trên Facebook được thiết kế để khuyến khích người dùng tải xuống và cài đặt ứng dụng di động của doanh nghiệp. Đây là một công cụ mạnh mẽ để tăng số lượng người dùng của ứng dụng, đặc biệt hiệu quả khi nhắm đến các đối tượng cụ thể có khả năng quan tâm và sử dụng ứng dụng

    Facebook Install Apps Ads

Bạn đã sẵn sàng đưa hoạt động tiếp thị của mình lên tầm cao mới chưa?

Đặt cuộc hẹn với chúng tôi