Linkedin

  • 1

    Brand Awareness

    Quảng cáo với mục đích tăng Brand Awareness trên LinkedIn chủ yếu tập trung vào việc gia tăng độ phủ sóng hình ảnh doanh nghiệp đến với nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên các tiêu chí sở thích, nhân khẩu học ( giới tính, độ tuổi, khu vực,… ) hoặc hành vi kết nối internet…

    Brand Awareness
  • 2

    Traffic Website - Website Visits

    Quảng cáo LinkedIn với mục đích tăng Traffic Website là hình thức quảng cáo mà tại đó các chiến dịch, sự kiện được tạo ra sẽ được hệ thống ưu tiên phân phối đến những đối tượng tiềm năng có khả năng nhấp vào đường dẫn quảng cáo và góp phần điều hướng đến trang đích nhiều nhất.

    Traffic Website - Website Visits
  • 3

    Engagement Ads

    Nhằm thu hút Engagement sẽ được hệ thống ưu tiên phân phối đến những đối tượng mục tiêu có khả năng tương tác với sự kiện của doanh nghiệp hoặc nội dung bài viết trên LinkedIn. Thậm chí sẽ được phân bổ đến những người dùng có khả năng sẽ nhấn theo dõi doanh nghiệp.

    So với quảng cáo tăng Brand Awareness thì quảng cáo Engagement được đánh giá rằng sẽ nhận được sự tương tác sâu hơn của tệp khách hàng đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên hình thức này sẽ không tương tác đến trang đích như hình thức tăng lượng truy cập vào website của người dùng.

    Engagement Ads
  • 4

    Videos Views

    Hình thức quảng cáo thu hút lượt xem video trên LinkedIn là chiến dịch tập trung vào việc gia tăng lượng người dùng xem video clip quảng cáo của thương hiệu thông qua Linkedin. Nói tóm lại, đây chính là hình thức quảng bá video mà doanh nghiệp muốn chia sẻ đến nhiều người xem nhất có thể. Sau khi vận hành hình thức quảng cáo LinkedIn này, hệ thống sẽ phân phối những video của doanh nghiệp đến cộng đồng đối tượng mục tiêu có khả năng hứng thú và xem nhất.

    Videos Views
  • 5

    Lead Generation

    Quảng cáo với mục tiêu thu hút lượt đăng ký trên LinkedIn là một trong những hình thức tiếp thị truyền thông giúp doanh nghiệp khiến khách hàng để lại thông tin liên hệ trực tiếp trên chính form quảng cáo tự tạo sẵn có trong hệ thống. Bởi lẽ hệ thống của LinkedIn có phương pháp phân phối tự động và tập trung nhắm đến những đối tượng tiềm năng có khả năng để lại thông tin nhất.

    Lead Generation
  • 6

    Website Conversions

    Quảng cáo với mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng để lại thông tin trên LinkedIn là hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay. Hình thức này sẽ hệ tập trung vào nhóm những đối tượng mục tiêu có khả năng thực hiện những hành động mang lại giá trị cho thương hiệu như đăng ký thông tin, mua hàng, tải tập tin/tài liệu về máy,…

    Website Conversions
  • 7

    Job Applicants

    Hình thức quảng cáo LinkedIn để tuyển dụng dần trở nên phổ biến trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Bởi LinkedIn đã và đang trở thành một trong những nền tảng xã hội không thể thiếu, là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp và là sân chơi để ứng viên phô diễn profile của bản thân.

    Hình thức quảng cáo tuyển dụng này giúp doanh nghiệp chia sẻ cơ hội việc làm đến rộng rãi người dùng có khả năng click vào quảng cáo nhất. Bên cạnh đó, chiến dịch quảng cáo tuyển dụng LinkedIn này sẽ hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm được những ứng viên chất lượng thích hợp.

    Job Applicants

Bạn đã sẵn sàng đưa hoạt động tiếp thị của mình lên tầm cao mới chưa?

Đặt cuộc hẹn với chúng tôi