Thông điệpcủa chủ tịch

[SCgate] Công ty Cổ phần SCgate, dưới sự quản lý của VTM Group - hoạt động trên 3 mảng kinh doanh chính: Đại lý Quảng cáo Trực tuyến - Sức khỏe & Sắc đẹp - Nhập khẩu & Phân phối. Trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, với tầm nhìn trở thành công ty đại chúng, SCgate luôn đề cao sự minh bạch trong kinh doanh, tinh thần phục vụ khách hàng và sự bền vững của nguồn nhân lực.

THÔNG ĐIỆP CỦA CHỦ TỊCH HĐQT

Về chúng tôi

Năm 2023 đã gần đi qua với rất nhiều khó khăn mà theo đánh giá của giới chuyên gia rằng đây là năm khó khăn hơn 2 năm bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 (2021 - 2022). Từ đầu năm đến nay, tình hình thế giới tiếp tục biến động nhanh, phức tạp khiến kinh tế toàn cầu đối mặt với rất nhiều thách thức. Khủng hoảng năng lượng, biến đổi khí hậu tiếp tục tác động mạnh mẽ, tạo ra áp lực lớn đối với nguồn cung ứng năng lượng và giá cả. Ngoài ra, các xung đột chính trị và thương mại, lạm phát và sự biến đổi trong mô hình làm việc và sản xuất đang gây ra sự bất ổn và không chắc chắn đến tình hình thị trường toàn cầu.

Kinh doanh tại thị trường Việt Nam nhiều thử thách trong bối cảnh ấy, SCgate luôn trung thành với triết lý kinh doanh “Đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu trong các lĩnh vực: Sức khỏe & Làm đẹp, Nhập khẩu & Phân phối, Quảng cáo trực tuyến”. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu Phục vụ người Việt bằng các sản phẩm Sức khỏe có chất lượng tốt - công dụng cao – minh bạch và nhất quán trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi giúp các Doanh nghiệp xây dựng chương trình Online Marketing hiệu quả. Từ đó giải quyết không chỉ vấn đề Thương hiệu, mà còn cả vấn đề Bán hàng với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất.

 

Dưới sự lãnh đạo quyết liệt của HĐQT, và sự điều hành linh hoạt của Ban Giám đốc, trong năm 2023, SCgate đã nỗ lực xuất sắc đạt được hiệu suất kinh doanh tối ưu trong bối cảnh hạn chế và khó khăn; đem lại lợi ích tối đa cho cổ đông, đối tác và khách hàng, với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Trong năm 2023, SCgate đã thành công trong việc mang các thương hiệu lớn của Nhật Bản như TRANSINO, FINE Japan,… tới gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu phân phối sản phẩm cả trực tiếp lẫn trực tuyến. SCgate đã tận dụng tối đa lợi thế phân phối sản phẩm với các chuỗi nhà thuốc, mỹ phẩm lớn như: Chuỗi Nhà thuốc Long Châu, An Khang; Chuỗi bán lẻ Matsumoto Kiyoshi; Hệ thống hàng Nhật nội địa Sakuko, Konnie39; Chuỗi cửa hàng Lixibox,... và hệ thống hơn 2000 các đại lý, nhà phân phối trải dài khắp các tỉnh thành.

 

Nhật Bản là đất nước sản xuất ra hàng hoá với độ tỉ mỉ, chính xác và chất lượng cao hàng đầu thế giới. Trong định hướng chiến lược phát triển của Công ty đến năm 2026, SCgate liên tục mang những sản phẩm về Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm về y tế, công nghệ chữa trị bệnh hàng đầu của Nhật Bản tới khách hàng Việt Nam; đem đến giải pháp về “truyền thông - quảng cáo” tối ưu cho khách hàng, doanh nghiệp. Hơn nữa, SCgate cam kết tiếp tục nâng cao mô hình quản trị doanh nghiệp theo các tiêu chuẩn quốc tế, đặt trọng tâm vào việc áp dụng công nghệ trong quản lý và vận hành. Chúng tôi coi trọng con người và công nghệ là yếu tố quan trọng, và sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để tạo nên một Doanh nghiệp phát triển bền vững, đáp ứng mọi kỳ vọng của Khách hàng, Đối tác & Cổ đông.

 

Ban lãnh đạo SCgate tin rằng với nội lực mạnh mẽ, sự quyết liệt và kiên định thực hiện mục tiêu đề ra, SCgate sẽ đón chào một năm 2024 thành công với nhiều kết quả lạc quan, tích cực. Thay mặt Hội đồngQquản trị Công ty, tôi xin gửi lời tri ân đến toàn thể nhân viên của SCgate vì sự cống hiến hết mình trong năm 2023 đầy khó khăn, thách thức và lời cảm ơn chân thành đến Quý vị Cổ đông, Khách hàng, Đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng SCgate trong thời gian qua.

 

Xin chúc mọi người một năm bình an, hạnh phúc và thành công.