Toàn cảnh sự kiện ra mắt thương hiệu TRANSINO tại GEM Center quận 1
Toàn cảnh sự kiện ra mắt thương hiệu TRANSINO tại GEM Center quận 1

04-03-2023

Ngày 02/03/2023, công ty dược phẩm lớn của Nhật Bản Daiichi Sankyo Healthcare đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu TRANSINO tại GEM Center, Quận 1, TP.HCM. Trong không khí hướng tới ngày quốc tế phụ nữ 8/3, sự kiện ra mắt TRANSINO với sứ mệnh "Xua tan nỗi lo lắng về nám, đem lại cho mọi người sự tự hào với làn da của chính mình" đã diễn ra thành công tốt đẹp và chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Nhiều nhà báo, bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ, KOLs, người mẫu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp (ca sĩ Hà Nhi, nhà thiết kế nổi tiếng, beauty blogger An Phương, thạc sĩ bác sĩ da liễu Bích Na..) cùng các đại lý TRANSINO trên toàn quốc đã đến tham dự sự kiện.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm của TRANSINO được sắp xếp lên từng bàn để khách có thể thoải mái trải nghiệm. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Thêm vào đó, còn có một chương trình trò chuyện giữa các khách mời đặc biệt là bà Kuramoto, đại diện thương hiệu TRANSINO của Daiichi Sankyo Healthcare, beauty blogger An Phương và bác sĩ da liễu Bích Na. Buổi talkshow đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc da nói chung và ngăn ngừa nám nói riêng.

Talk show với nhiều thông tin hữu ích về ngăn ngừa nám.

Kết thúc buổi lễ đã diễn ra phần công bố khách hàng may mắn trúng giải cuộc thi Photo contest check in cùng TRANSINO, với những phần quà vô cùng giá trị như tấm vé du lịch Nhật Bản trị giá 24 triệu đồng và trọn bộ sản phẩm dưỡng da của TRANSINO.

Những người chiến thắng trong cuộc thi Photo contest check in cùng TRANSINO

Ông Katsuhiko Yoshida, giám đốc công ty Daiichi Sankyo Healthcare bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước sự kiện này. Đây là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của cả TRANSINO và Sato Connect Gate (SCgate) với việc ông Yoshida trao giấy ủy quyền cho ông ĐOÀN ĐỨC TIẾN, Chủ tịch Sato Connect Gate (SCgate) trở thành nhà phân phối ủy quyền của TRANSINO tại Việt Nam.

Chủ tịch ĐOÀN ĐỨC TIẾN nhấn mạnh, đây là sự hợp tác chiến lược giữa SCgate và Daiichi Sankyo Healthcare, góp phần quan trọng vào hành trình đưa sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản đến với phụ nữ Việt Nam.

Khoảnh khắc thể hiện mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai công ty

Ông Yoshida nhấn mạnh rằng “Năm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Tôi rất vui và vinh dự khi có cơ hội gặp gỡ mọi người ở một nơi trang trọng như thế này, để cùng nhau tạo nên những bước tiến nhảy vọt hơn nữa. Tôi rất mong muốn mang tới cho mọi người một làn da trắng sáng thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.”

Bài phát biểu của ông Yoshida.

Về những kế hoạch mở rộng thương hiệu tại thị trường Việt Nam, ông Katsuhiko Yoshida nói với một hãng truyền hình nổi tiếng tại Việt Nam rằng song song với việc đẩy mạnh trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng, TRANSINO sẽ thực hiện nhiều chương trình thúc đẩy bán hàng (thực hiện kế hoạch khuyến mại, kế hoạch xúc tiến bán lẻ, website…), đồng thời cho biết sẽ tập trung nâng cao và hình thành nhận diện thương hiệu. Chúng tôi cũng coi việc tạo ra một môi trường mà người tiêu dùng có thể yên tâm mua các sản phẩm chính hãng của TRANSINO là rất quan trọng, chúng tôi đang đẩy mạnh việc cung cấp thông tin về cách sử dụng sản phẩm đúng cách cho khách hàng bằng cách mở rộng mạng lưới đại lý và sử dụng các công cụ truyền thông.

           

TRANSINO, dù mới ra mắt nhưng đã phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công rực rỡ và mở ra một tương lai đầy triển vọng cho mỹ phẩm Nhật Bản đồng thời đóng góp vào hành trình làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam.