19-10-2023
Trong bối cảnh tình hình kinh tế đang có nhiều bất ổn, Việt Nam và Nhật Bản vẫn duy trì được mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp. Các hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi hơn bao giờ hết. Trong đó, SCgate là một trong những doanh nghiệp hàng đầu góp phần đẩy mạnh hoạt động giao thương giữa hai nước.
SCgate được ủy quyền phân phối mỹ phẩm TRANSIO tại Việt Nam
Vốn có thế mạnh trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, SCgate đã nhận được sự tin tưởng và ủy thác của các công ty dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản như Daiichi Sankyo Healthcare, Pharma Food Internationals,... để đưa các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng của Nhật tiến vào thị trường Việt Nam.
Bằng những chiến lược rõ ràng, SCgate đã thành công kết nối với hơn 1000 đại lý trải dài trên khắp các tỉnh thành, đồng thời hợp tác cùng các chuỗi nhà thuốc mỹ phẩm lớn ở Việt Nam như: Chuỗi Nhà thuốc Long Châu, An Khang; Chuỗi bán lẻ Matsumoto Kiyoshi; Hệ thống hàng Nhật nội địa Sakuko; Chuỗi cửa hàng Lixibox,... Từ đó, góp phần mở rộng phạm vi tiếp cận của người tiêu dùng Việt đến các sản phẩm Nhật Bản.
Không chỉ phân phối trực tiếp, SCgate còn mở rộng quy mô phân phối sang cả trực tuyến và trên các sàn thương mại điện tử. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc mua sắm.
Nhận thấy Nhật Bản có nhu cầu cao về nhập khẩu thực phẩm và hàng tiêu dùng, SCgate đã hợp tác cùng các đối tác lớn của Việt Nam như Trung Nguyên, Cholimex và cả Nhật Bản như Công ty cổ phần Ribeto Group, Gyomu Japan và Tập đoàn Kobe Bussan,… để đưa các mặt hàng lợi thế của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Nhờ vậy, vai trò của SCgate trong việc làm cầu nối giữa hai nước càng được củng cố hơn.
SCgate xuất hiện trong ấn phẩm kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt - Nhật
Những năm vừa qua, Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Đó là cơ hội cũng như thách thức to lớn mà những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng đầu như SCgate phải đối mặt. Hiện tại, SCgate đã và vẫn đang tận dụng tối đa lợi thế của mình, xây dựng các kế hoạch để có thể phát triển một cách lâu dài và bền vững.
Trong đó, việc tìm kiếm các nhà sản xuất uy tín, đầu tư vào quảng cáo và khai thác các nguồn tiếp cận khách hàng khác nhau được SCgate chú trọng hàng đầu. Đồng thời, doanh nghiệp cũng luôn cố gắng bảo đảm, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để gia tăng khả năng cạnh tranh.
Với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, SCgate đang và sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của nhà nhập khẩu, phân phối, thúc đẩy xuất khẩu. Để con đường giao thương giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ còn mở rộng hơn nữa trong tương lai.
Xem thêm thông tin về những đóng góp của SCgate trong việc thiết lập mối quan hệ Việt - Nhật tại đây: