31-07-2024
Thị trường kem đánh răng Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của nhiều thương hiệu quốc tế, trong đó có Sunstar, thương hiệu kem đánh răng làm trắng bán chạy nhất tại Nhật Bản(*). Sự tham gia này dự kiến sẽ tạo ra làn sóng mới trong ngành chăm sóc răng miệng Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và tiên tiến, và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những lựa chọn mới.
Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Sunstar Nhật Bản và Công ty Cổ phần SCgate. Qua đó, Sunstar chính thức công bố SCgate là Nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng mang thương hiệu Ora2 và G.U.M® tại thị trường Việt Nam.
Được thành lập vào năm 1932, Sunstar là một công ty Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng cao. Với mục tiêu cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống, Sunstar không ngừng nghiên cứu và phát triển để cung cấp các giải pháp chăm sóc răng miệng toàn diện và hiệu quả.
Sunstar - công ty hàng đầu về chăm sóc răng miệng tại Nhật Bản
Sunstar có chi nhánh tại 22 quốc gia và phân phối sản phẩm đến hơn 100 quốc gia trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Sunstar như Ora2 và G.U.M® rất được ưa chuộng trên toàn cầu. Dòng kem đánh răng Ora2 của Sunstar đã trở thành người bạn quen thuộc với người tiêu dùng Nhật Bản bởi hiệu quả làm trắng sáng răng, loại bỏ các vết ố vàng, giúp răng trắng sáng tự nhiên. Nhờ chất lượng và hiệu quả vượt trội, Ora2 vinh dự là thương hiệu kem đánh răng trắng sáng bán chạy nhất tại Nhật Bản.
Ora2 là thương hiệu kem đánh răng làm trắng bán chạy nhất tại Nhật Bản
Bên cạnh Ora2, Sunstar còn giới thiệu dòng kem đánh răng G.U.M®, chuyên biệt bảo vệ nướu khỏi vi khuẩn gây bệnh, được tin dùng bởi các nha sĩ trên toàn thế giới.
G.U.M® là dòng sản phẩm giúp bảo vệ nướu khỏi vi khuẩn gây bệnh
SCgate - Đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam
Thị trường kem đánh răng tại Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, nhờ vào nhu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm chăm sóc răng miệng chất lượng cao. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc bảo vệ và cải thiện sức khỏe răng miệng, đặc biệt là bằng cách sử dụng các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín của Nhật Bản.
Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường kem đánh răng Việt Nam, Sunstar đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với SCgate một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.
Đại diện hai bên Sunstar và SCgate ký kết hợp tác
SCgate được thành lập với mục đích mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao. Với tầm nhìn trở thành "Cổng kết nối" cho các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản, SCgate đã hợp tác với nhiều thương hiệu Nhật Bản khác nhau tại thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, SCgate sẽ đóng vai trò là đối tác chiến lược để thúc đẩy các hoạt động marketing và phân phối của Sunstar tại Việt Nam.
Trong không khí trang trọng của lễ ký kết ông Đoàn Đức Tiến – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần SCgate nhận định: “SCgate là Doanh nghiệp đã có nhiều năm phân phối các dòng sản phẩm Nhật Bản tại thị trường Việt Nam và mong muốn người Việt được tiếp cận nhiều hơn nữa với các sản phẩm chất lượng cao, nổi tiếng của nước Nhật. Sunstar là một Doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và các sản phẩm đã rất thành công không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở các nước Đông Nam Á khác. Chúng tôi rất hân hạnh trở thành Nhà phân phối độc quyền của Sunstar tại thị trường Việt Nam này.”
Tiếp nối lời chia sẻ của ông Đoàn Đức Tiến, ông Mamoru Morikawa – Tổng Giám đốc mảng Hàng tiêu dùng Sunstar Nhật Bản cũng có đôi lời chia sẻ: “Sau thời gian dài nghiên cứu nghiêm túc thị trường và cân nhắc lựa chọn đối tác tại Việt Nam, chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác giữa Sunstar và SCgate trong việc mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất về chăm sóc răng miệng của Nhật Bản.”
Hợp tác chiến lược
Mối quan hệ hợp tác giữa Sunstar và SCgate nhằm mang lại lợi ích cho cả hai bên và người tiêu dùng Việt Nam. Điều này cho phép Sunstar mở rộng thị trường tại Việt Nam bằng cách tận dụng kiến thức thị trường và mạng lưới phân phối của SCgate, trong khi SCgate giúp xây dựng uy tín của Sunstar tại Việt Nam. SCgate cam kết phân phối hiệu quả các sản phẩm chăm sóc răng miệng của Sunstar, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng. Sự hợp tác nhằm mục đích cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống tại Việt Nam với các sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp. Các sản phẩm của Sunstar dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024.
(*) Dựa trên dữ liệu INTAGE SRI/SRI+ về kem đánh răng trắng sáng theo thị phần của từng thương hiệu từ ngày 01/01/2007 đến ngày 31/12/2023.